Thứ Hai, 2 tháng 11, 2009

Tìm đại lý phân phối bếp gas sinh học tia hồng ngoại

Tìm Đại lý phân phối

BẾP GAS SINH HỌC TIA HỒNG NGOẠI
Công nghệ đầu tiên xuất hiện ở việt nam “Dùng khói thay gas”

Bếp ga sinh học tia hồng ngoại(Ifared Ray Bioga Coocker - IRBC) là cuộc cách mạng về đun nấu ở nông thôn hiện nay. Nó giải quyết được hầu hết các vấn đề : hiệu quả kinh tế, rẻ tiền, ít hỏng hóc, kỹ thuật ưu việt, sử dụng thuận tiện, an toàn, sạch sẽ và văn minh, bảo vệ môi trường, tận dụng được nguồn nhiên liệu thực vật vô tận.
v Những ưu điểm vượt trội của bếp sinh học tia hồng ngoại :

1- Tiết kiệm năng lượng, hiệu quả kỹ thuật cao
Do trực tiếp chuyển đổi nhiên liệu rắn thành khí đốt, nhiệt lượng cao, hiệu quả đốt triệt để, bếp IRBC tiết kiệm 70% nhiên liệu so với bếp củi đun thông thường, hiệu quả kỹ thuật hơn 1/3 so với bếp ga truyền thống. Chỉ cần 1kg trấu hoặc phụ phẩm nông nghiệp có thể tạo ra được lượng khí ga đun sôi hơn 10 lít nước.

2- Nhiên liệu sẵn có, rẻ tiền
Tất cả vật chất cháy được(trừ lynon và cao su) đều có thể làm nhiên liệu cho bếp IRBC. Đặc biệt, có thể sử dụng có hiệu quả các nhiên liệu từ phế phẩm nông nghiệp( rơm, rạ, trấu; vỏ lõi và thân cây ngô; thân cành các cây thực phẩm, cây công nghiệp); phế phẩm từ gỗ(mùn cưa, gỗ vụn…); phế phẩm công nghiệp(bã rượu, bã mía, bã sắn, bã nấm…) nguyên liệu từ cây rừng (lá cây, củi, vỏ cây, thảm thực vật…). Ngoài ra có thể sử dụng than đá, than non, than bùn, than cám cũng rất tốt và hiệu quả cao.

3- Công nghệ mới, lạ và hiệu quả
Chỉ vài phút sau khi nhóm lò đã tạo được khí ga từ nhiên liệu rắn(gỗ, phế thải nông nghiệp. than…) có thể đốt cháy được ngay, cho thấy đây là 1 công nghệ sử dụng cho bếp gia dụng đầu tiên, mới nhất, lạ nhất và hiệu quả nhất.

4- Tính năng kỹ thuật ưu việt
Bếp IRBC loại trừ được “thất thoát nhiệt năng vật lý” và “thất thoát nhiệt năng hoá học” lớn của các bếp thông thường (kể cả bếp ga hiện nay). Việc tổng hợp ứng dụng các kỹ thuật động lực không khí, động lực lưu thể, nguyên lý chuyển nhiệt nên quá trình khí khoá được thực hiện triệt để. Đồng thời, do bếp ứng dụng kỹ thuật đốt bằng tia hồng ngoại, nhiên liệu của bếp được đốt triệt để, thời gian đốt dài hơn, không sinh bụi, khói và rất ít muội lò.

5- Bếp sử dụng an toàn nhất
Do không có áp suất khí ga, không tồn trữ khí ga nên bếp IRBC loại trừ được cháy nổ, thất thoát nhiều khí gây ngộ độc. Khí ga được đốt triệt để nên giảm tối đa khí độc( kiểm nghiệm khoa học cho thấy khí CO của bếp IRBC nhỏ 10 lần so với bếp ga thông thường).

6- Bếp sử dụng rất bền, ít hỏng hóc, dễ sửa chữa và thay thế
Bộ phận đốt chính của bếp ga hồng ngoại được thiết kế và chế tạo khoa học nên có thể sử dụng tốt nhiều năm. Các bộ phận khác được thiết kế, cấu tạo đơn giản và bằng các nguyên liệu chắc chắn nên khó hỏng hóc và rất dễ sửa chữa.

7- Sử dụng thuận tiện nhất
Thông thường 1 gia đình chỉ cần 2-3 kg nhiên liệu là có thể đáp ứng các nhu cầu đun nấu. Nếu đun nhiều thì một ngày mới phải lấy than sỉ một lần. Có thể ủ bếp tái sử dụng trong thời gian hàng chục giờ. Tiết kiệm 70% so với kiểu bếp thông thường, tạo thuận lợi cho việc mua và dự trữ nhiên liệu.

8- Ai cũng có thể mua bếp IRBC và sử dụng được
Do giá thành bếp rẻ, hiệu quả kinh tế cao, vận hành đơn giản; nhiên liệu dễ kiếm ở mọi nơi và rẻ tiền nên ai cũng có thể mua và sử dụng. Bếp IRBC đặc biệt thích hợp với các vùng ven đô, nông thôn, trung du miền núi, ngư dân trên tàu thuyền.

9- Sử dụng bếp sạch sẽ, văn minh với nhiều ưu điểm vượt trội
Sử dụng như bếp ga thông thường. Ví dụ so sánh 1 số ưu điểm :
So với bếp ga : Không cháy nổ vì không có áp suất và không tồn trữ khí ga, nhiên liệu rẻ tiền và dễ kiếm ở mọi nơi nên sử dụng rất thuận lợi và rất kinh tế.
So với các loại bếp cùng đun chung nhiên liệu thực vật, than… : Bếp IRBC tiết kiệm nhiên liệu hơn 70%, thao tác bếp ít hơn(nhàn hơn), sạch sẽ do không có khói bụi(các phương tiện đun nấu không bị đen do muội và khói).

10- Bếp IRBC bảo vệ môi trường, sức khoẻ con người so với bếp cùng loại
Ø Do sử dụng hiệu quả cao, dùng ít nhiên liệu nên giảm sử dụng chất độc hại như than, khí đốt… và giàm phá rừng.
Ø Tận dụng các phế phẩm, phụ phẩm nông, lâm và công nghiệp nên vừa tiết kiệm, vừa làm sạch môi trường, thậm chí phần lớn rác thải của gia đình, cơ quan cũng có thể làm nhiên liệu cho bếp IRBC.
Ø Khí ga được đốt triệt để, lọc bụi, không khói, không tạo muội ở phương tiện đun nấu, không có khí thừa trong và sau khi sử dụng. Do đó khí thải ít độc hại hơn so với các loại bếp đun truyền thống khác.
Ø Các nhiên liệu sau khi đốt có thể dùng để làm phân bón cho cây trồng rất hiệu quả và năng suất.

Xem hình sản phẩm tại đây:
http://www.bepgasinhhoc.com/userfiles/image/HINHANH/bepgasinhhoc.jpg

Mọi chi tiết xin liên hệ tại:
Công Ty TNHH TM Đức Nhân
VPGD: 158/5 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08) 66 528 115 – (08) 62 65 65 92
DĐ: 0938 563 216 (Mr. Thế) – 0907 050 137 (Mr. Dương)
Website: www.bepgasinhhoc.com

Rất mong được hợp tác với quý vị - Xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét